Nở rộ dịch vụ… chăm sóc văn phòng

Vật vã với nhà cửa
Nhiều năm trở lại đây, nhu cầu sửa sang, vệ sinh tổng thể nhà cửa tại mỗi gia đình đang rất mạnh. Kèm theo đó, những dự án nhà ở đã hoàn thiện cơ bản cũng đòi hỏi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp để đẩy nhanh tiến độ bàn giao cho khách.
Khác với vài năm trước, những gia đình sở hữu các căn nhà diện tích lớn, nhiều tầng thường phải đi dọc các phố "chợ người" để gọi lao động tự do về dọn dẹp, vệ sinh toàn bộ nhà cửa. Từ những việc nhỏ nhất như quét vôi, bả lại tường, quét mạng nhện đến hút bụi, vệ sinh hệ thống đèn, đánh bóng sàn đá, cầu thang, toilet… đều do các nhân viên vệ sinh "không chuyên" thực hiện. Thế nên, chủ nhà vẫn mất công chỉ việc, hay đứng giám sát liên tục để đảm bảo người lao động không làm sai, làm chậm (để yêu cầu trả thêm tiền sau khi xong), giá cả trên trời mà chủ nhà vẫn chưa hài lòng.

Nhân viên HAH vệ sinh sàn nhà tại văn phòng
Tới khi thị trường "nở rộ" mặt hàng nhà ở chung cư, các dự án đua nhau mọc lên, việc hình thành các công ty chuyên dịch vụ vệ sinh công nghiệp cũng ra đời.
Thế mạnh từ sự chuyên nghiệp
Tìm hiểu một số các công trình lớn, các khu công cộng, đông người qua lại, phần lớn các lãnh đạo tại đây đều tìm đến các công ty lớn thuê dịch vụ này. Được biết, đa số các lãnh đạo ban quản lý đều hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp từ các công ty và đây cũng là xu thế phù hợp với sự phát triển của cuộc sống hiện đại.

Nhân viên HAH vệ sinh sàn nhà tại văn phòng
Ông Nguyễn Tiến Thành, GĐ BQL toà nhà N02 KĐT Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội  - khách hàng của công ty HAH Việt Nam, cho biết: “Trong các tòa chung cư, chất lượng vệ sinh luôn được người dân đòi hỏi cao. Nhân viên công ty HAH VN được đào tạo làm việc theo quy trình, khâu tổ chức tốt, đảm bảo giờ làm, tạo được niềm tin cho cư dân trong tòa nhà, cũng như BQL N02. Trong quá trình làm việc không làm hư hỏng tài sản, không để ảnh hưởng đến người dân, thật thà, biết lắng nghe, tiếp thu những yêu cầu của BQL. Sau khi hoàn thành công việc, lại tiếp tục đi kiểm tra chỗ nào bẩn sẽ làm lại… những điều này lấy được niềm tin của cư dân, đó cũng đã làm hài lòng BQL tòa nhà”.
Cũng là một khách hàng của HAH Việt Nam, bà Ngô Phi Khanh (Hiệu trưởng trường Tiểu học Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Công nhân vệ sinh tại trường học khá vất vả và đòi hỏi có lòng yêu trẻ… Nhân viên của HAH đáp ứng được, làm việc tại những nơi này đỏi hỏi công nhân phải có lương tâm nghề nghiệp, có nghĩa là được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp… Trong trường có nhiều việc “không tên” đòi hỏi những công nhân này phải làm việc thêm giờ - đây là những việc không có trong điều khoản hợp đồng mà công ty ký với nhà trường, nhưng công nhân công ty vẫn chăm chỉ làm việc. Trong khi đó, giờ ra chơi những người này lại phải túc trực, vệ sinh liên tục. Ý thức làm việc cao, được phân mảng rõ ràng phù hợp với từng người, điều này làm hài lòng ban lãnh đạo nhà trường.”

Nhân viên HAH dọn dẹp khu vệ sinh của tòa nhà
Cũng là khách hàng khó tính trong lĩnh vực vệ sinh trường học của HAH, ông Tạ Anh Hà (Trưởng phòng Hành chính ĐH Y tế Công cộng, Bộ Y tế), cho biết: “Công nhân của công ty có đồ bảo hộ an toàn – đây là điều đầu tiên thể hiện sự chuyên nghiệp. Công nhân làm việc tốt, nhiệt tình, ổn định, tạo được niềm tin cho cán bộ, giáo viên, sinh viên. Sẵn sàng hỗ trợ nhiều việc của nhà trường mà không đòi thêm bất cứ một khoản phí nào. Do khối lượng công việc lớn, thời gian đặc biệt nên chúng tôi hoàn toàn tin tưởng khi giao chìa khóa để họ chủ động triển khai công việc”.
 

Khách hàng - ĐỐi tác

0944 781 111
nothing nothing